Zosivas 10mg

Giá: Liên hệ.
Mô tả: Zosivas là thuốc dùng để hạ cholesterol toàn phần cholesterol xấu (LDL cholesterol) and các thành phần béo khác được gọi

THÀNH PHẦN
Simvastatin
CÔNG DỤNG-CHỈ ĐỊNH
Zosivas là thuốc dùng để hạ cholesterol toàn phần, cholesterol xấu (LDL cholesterol), and các thành phần béo khác được gọi là các triglycerides trong máu. Thêm vào đó, Zosivas làm tăng cholesterol tốt (HDL cholesterol). Bạn nên đặt chế độ ăn giảm cholesterol trong khi dùng thuốc này. Zosivas là một trong các statin kinh điển.
Zosivas được sử dụng cùng với chế độ ăn kiêng nếu bạn:
– Tăng cholesterol trong máu (tăng cholesterol máu tiên phát) hoặc nồng độ chất béo trong máu cao (rối loạn lipid máu hỗn hợp).
– Tăng cholesterol máu do yếu tố di truyền (cholesterol máu cao do yếu tố di truyền). Bạn cũng có thể được dùng những trị liệu khác.
– Bệnh mạch vành (CHD) hoặc có nguy cơ cao mắc bệnh mạch vành (khi bạn bị tiểu đường, tiền sử trụy tim, hoặc các bệnh khác về mạch máu). Zosivas có thể kéo dài tuổi thọ bằng cách làm giảm các rủi ro của bệnh tim mạch, các bệnh liên quan tới cholesterol máu.
Ở hầu hết mọi người, chưa có biểu hiện ngay lập tức của triệu chứng cholesterol máu cao. Bác sĩ có thể đo được nồng độ cholesterol máu bằng các thử máu đơn giản. Hãy gặp bác sĩ định kỳ để biết được ngưỡng cholesterol của bạn, và thảo luận với bác sĩ về các chỉ số cholesterol của bạn.
CÁCH DÙNG-LIỀU DÙNG
Với trẻ em (10-17 tuổi), liều khởi đầu thường là 10mg mỗi ngày, uống vào buổi tối. Liều khuyến cáo cao nhất là 40mg mỗi ngày.
Liều 80mg chỉ được khuyến cáo cho người trưởng thành với tình trạng cholesterol máu rất cao và nguy cơ rủi ro về tim mạch cũng rất cao, những người này đã không đạt được ngưỡng cholesterol mục tiêu với liều thấp.
CHỐNG CHỈ ĐỊNH
Quá mẫn với thành phần thuốc.
QUI CÁCH ĐÓNG GÓI
Hộp 4 vỉ x 7 viên nén bao phim
NHÀ SẢN XUẤT
KRKA – Slovenia

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hạ mỡ máu
Aztor Tab.10mg

Giá: Liên hệ. Mô tả: Ðiều trị hỗ trợ cho chế độ ăn kiêng làm giảm cholesterol toàn phần LDL apolipoprotein B triglycerid và làm tăng HDL ở bệnh THÀNH PHẦN AtorvastatinCÔNG DỤNG, CHỈ ĐỊNHHỗ trợ chế độ ăn kiêng trong điều trị: chứng tăng cholesterol toàn phần, C-LDL, apo …

Hạ mỡ máu
Rotacor Tab.20mg

Giá: Liên hệ. Mô tả: CHỈ ĐỊNHRotacor được dùng để hạ cholesterol và triglycerides máu khi mà các biện pháp khác (ví dụ như điều chỉnh THÀNH PHẦNAtorvastatin 20 mgCÔNG DỤNG, CHỈ ĐỊNHRotacor được dùng để hạ cholesterol và triglycerides máu khi mà các biện pháp khác (ví dụ như …

Hạ mỡ máu
SimvaHexal Tab.10mg

Giá: Liên hệ. Mô tả:  Giảm cholesterol toàn phần & LDLcholesterol trong chứng tăng cholesterol máu nguyên phát khi ăn kiêng & các biện THÀNH PHẦNSimvastatin.CÔNG DỤNG, CHỈ ĐỊNH Giảm cholesterol toàn phần & LDL-cholesterol trong chứng tăng cholesterol máu nguyên phát khi ăn kiêng & các biện pháp khác …