Alpha Choay/chống viêm giảm phù/trungtamthuoc.com

Giá: 43,000vnđ.
Mô tả: Chống phù nề và kháng viêm dạng men: điều trị các trường hợp phù nề sau chấn thương hay sau phẫu thuật, THÀNH PHẦNMỗi viên chứa:Chymotrypsin hay

THÀNH PHẦN
Mỗi viên chứa:
Chymotrypsin hay alphachymotrypsin….21 ukatals (hay 25 đơn vị C.Hb/viên).
Tá dước vừa đủ: tinh dầu bạc hà, magnesi stearat, tinh bột mì, đường.
CÔNG DỤNG, CHỈ ĐỊNH
Chống phù nề và kháng viêm dạng men: điều trị các trường hợp phù nề sau chấn thương hay sau phẫu thuật
CÁCH DÙNG-LIỀU DÙNG
Đường uống.
Uống một lần 2 viên, 3 hoặc 4 lần trong ngày, nên uống với nhiều nước (ít nhất 8 oz tương ứng 240ml) nhằm giúp tăng hoạt tính men.
Ngậm dưới lưỡi: 4 đến 6 viên chia đều ra trong ngày. Để thuốc tan từ từ dưới lưỡi..
CHỐNG CHỈ ĐỊNH
Dị ứng với các thành phần của thuốc.
Không sử dụng chymotrypsin trên bệnh nhân giảm alpha-1 antrypsin. Lưu ý, bệnh nhân bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Đặc biệt là khí phế thủng, và hội chứng thận hư là nhóm nguy cơ giảm alpha-1 antrypsin.
TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN
Không có bất kì tác dụng phụ lâu dài do sử dụng chymotrypsin ngoại trừ đối tượng đã nêu trong mục thận trọng khi sử dụng.
Nhiều nghiên cứu ở liều khuyến cáo cho thấy rằng trong xét nghiệm máu phát hiện các men sau 24-48 giờ. Các tác dụng phụ thoáng qua có thể thấy (nhưng mất khi ngưng điều trị hoặc giảm liều) bao gồm; thya đổi sắc da, cận nặng, mùi phân. Một vài trường hợp có thể bị rối loạn tiêu hóa.
Với liều cao, phản ứng dị ứng nhẹ như đỏ da có thể xảy ra.
TƯƠNG TÁC THUỐC
Chymotrypsin thường được dùng phối hợp với các thuốc dnagj men khác để tặng hiệu quả điều trị. Thêm vào đó, chế độ ăn uống cân đối hoặc sử dụng vitamin và bổ sung muối khoáng được khuyến cáo để tặng hoạt tính chymotryspin.
Một vài loại hạt như đậu jojoba 9owr bắc mĩ ), đậu nành có chứa nhiều loại protein ức chế hoạt tính chymotryspin. Tuy nhiên, nnhuwngx protein này có thể bị bất hoạt khi đun sôi.
Không nên sử dụng chymotryspin với acetylcystein, một thuốc dùng để làm tan đàm đường hô hấp. Không nên phối hợp chymotryspin với thuốc kháng đông vì làm tăng hiệu lực của chúng.
QUI CÁCH ĐÓNG GÓI
Vỉ bấm 10 viên,. Hộp 2 vỉ
NHÀ SẢN XUẤT
Sanofi-Aventis

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc chống viêm
Alchysin 21 micro Katal

Giá: Liên hệ. Mô tả: ALCHYSIN là thuốc chống viêm chống phù nề dạng men được dùng để: Điều trị các trường hợp viêm sưng phù nề do áp xe THÀNH PHẦNMỗi viên nén chứa Chymotrypsin (hay Alpha – Chymotrypsin) 21 MicrokatalCÔNG DỤNG-CHỈ ĐỊNHALCHYSIN là thuốc chống viêm, chống phù …

Thuốc chống viêm
Voltaren SR 75mg

Giá: Liên hệ. Mô tả: CHỈ ĐỊNHÐiều trị dài ngày viêm khớp mạn thoái hóa khớpThống kinh nguyên phátÐau cấp (viêm sau chấn thương THÀNH PHẦNDiclofenac: 75mg CÔNG DỤNG-CHỈ ĐỊNHÐiều trị dài ngày viêm khớp mạn, thoái hóa khớp.Thống kinh nguyên phát.Ðau cấp (viêm sau chấn thương, sưng nề) và …

Thuốc chống viêm
Serratiopeptidase 10mg STD

Giá: Liên hệ. Mô tả: CHỈ ĐỊNH Viêm sau phẫu thuật hoặc chấn thương phù và sưng do viêm ở bệnh nhân trĩ nội hay trĩ ngoại Viêm trong những bệnh sau: Tai THÀNH PHẦN Mỗi viên bao tan trong ruột chứa:Serratiopeptidase 10 mg(tương ứng với 20.000 đơn vị Serratiopeptidase)Tá …