Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế l?


Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế lần thứ X

Để đáp ứng nhu cầu thực tiễn của ngành Răng Hàm Mặt, trong 3 ngày từ 23-25/8/2017, Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế lần thứ X (VIDEC 10) đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh và các nhà khoa học Việt Nam cùng các nhà khoa học đến từ nhiều nước trên thế giới và khu vực Đông Nam Á

Một số hình ảnh tại Hội Nghị

Nhiều kiến thức mới, các kỹ thuật tiên tiến hiện đại thuộc nhiều lĩnh vực trong Răng Hàm Mặt như cấy ghép nha khoa, nắn chỉnh răng, phẫu thuật miệng- hàm- mặt, phẫu thuật chỉnh hình hình xương hàm, nha khoa phục hồi, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa dự phòng… đã được các nhà khoa học trình bày trong 80 báo cáo tại Hội nghị.

GS.TS Trịnh Đình Hải, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương phát biểu tại hội nghị

          GS.TS. Trịnh Đình Hải, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Trưởng ban tổ chức Hội nghị mong muốn những kinh nghiệm được chia sẻ tại hội nghị sẽ góp phần tăng cường chất lượng mạng lưới Răng Hàm Mặt, để sao cho mỗi người dân trong cộng đồng có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, được điều trị các bệnh răng miệng thông thường với kỹ thuật tốt; tăng cường điều kiện cho các cơ sở Răng Hàm Mặt để có thể giữ người bệnh điều trị trong nước với các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, thay vì phải để người bệnh ra nước ngoài điều trị với chi phí tốn kém và đặc biệt là tăng cường công tác dự phòng, góp phần cải thiện sức khỏe răng miệng cho trẻ em và cộng đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, GS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao vai trò của chuyên ngành RHM Việt Nam; những đóng góp của các bác sỹ, nhân viên y tế ngành Răng Hàm Mặt đã đóng góp to lớn trong công tác chăm sóc, cải thiện sức khỏe răng miệng nói riêng và chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung.
Bên cạnh chương trình khoa học là Triển lãm Nha Khoa Quốc tế với trên 280 gian hàng của trên 110 công ty tham gia triển lãm, giới thiệu các sản phẩm nha khoa tiên tiến và hiện đại của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước khác.

Vương Hoa

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

liệt dương
Sức Khỏe
Tất tần tật những điều cần biết về chứng liệt dương ở nam giới

Liệt dương là một trong những nỗi ám ảnh của bất kỳ người đàn ông nào. Bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý và chức năng sinh sản của phái mạnh. Vì thế, tìm hiểu các thông tin về liệt dương sẽ giúp bạn chủ …

Sức Khỏe
GoodBrains

GoodBrains

Sức Khỏe
1
Viêm Xoang Kim Hòa

Viêm Xoang Kim Hòa